Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Kết quả hình ảnh cho xuất nhập khẩu

Số Lượng:  1 

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
– Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu.
– Cập nhật hệ thống dữ liệu, liên hệ bằng điện thoại và email với văn phòng khách hàng ở nước ngoài.
– Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
– Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container…
– Viết thư ủy quyền để giao nhận hàng và giải quyết tất cả các yêu cầu của đại lý và khách hàng địa phương.
– Lập báo cáo hàng tháng cho phòng ban chức năng.

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Yêu cầu: 2 năm kinh nghiệm trở lên
– Tốt Nghiệp Đại Học khối Kinh Tế Đối Ngoại , Kinh Tế Thương Mại.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm vị trí tương đương hoặc đã từng lại khai hải quan.
– Tiếng Anh thành thạo giao tiếp. Giao dịch với các đối tác nước ngoài.
– Thành thạo vi tính Văn Phòng.
– Kỹ năng đàm phán tốt.
– Am hiểu luật pháp và thông lệ Quốc Tế trong các hoạt động Xuất Nhập Khẩu.

* PHÚC LỢI

– Bảo hiểm y tế, xã hội.
– Phụ cấp cơm trưa.
– Thưởng tết tháng 13.
– Thưởng các ngày lễ trong năm: Giỗ tổ hùng vương, 2/9, 30/4, tết dương lịch.
– Được đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp.
– Du lịch trong nước 2 lần 1 năm, du lịch nước ngoài cách năm.
– Thưởng hoa hồng 1% doanh thu cuối năm.

Hồ sơ tuyển dụng:
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6 ( Không quá 6 tháng)
3. Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ
4. Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng ( cấp quận, huyện trở lên)
5. Chứng minh thư, hộ khẩu photo có công chứng
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, nộp trực tiếp tại phòng Tổ chức Công ty.

Liên hệ:
Email: recuirment@kazawa..vn

Get Free Email Updates!

Signup now and receive an email once I publish new content.

I will never give away, trade or sell your email address. You can unsubscribe at any time.